8 mẫu áo dài chú rể màu trắng

Cô dâu trong ngày cưới thường chọn cho mình bộ áo dài màu trắng để mang đến hình ảnh trong sáng và thuần khiết. Vậy tại sao chú rể lại không chọn sắc trắng này để "tông xẹt tông" cùng cô dâu của mình. Chú rể mặc áo dài trắng kết hợp họa tiết độc đáo không chỉ mang đến vẻ tao nhã mà còn nam tính.

1. 8 mẫu áo dài chú rể màu trắng

Áo dài chú rể trắng cô dâu đỏ

[caption id="attachment_3232" align="aligncenter" width="480"]Áo dài đỏ AD D88 Áo dài đỏ AD D88[/caption]

Mẫu áo dài chú rể màu trắng này có thiết kế dáng trơn. Hoạ tiết đỏ trang trí ở viền cổ, tay áo và ngực áo tinh tế mà nổi bật. Dáng áo dài tuy đơn giản nhưng vẫn làm toát nên vẻ đẹp mạnh mẽ cứng cáp cho chú rể. Kết hợp hài hòa với áo dài cô dâu màu đỏ với áo hoạ tiết hoa in ngọt ngào. Cánh tay áo chất liệu ren và voan mỏng nữ tính.

Áo dài cưới đôi nam nữ màu trắng

[caption id="attachment_2451" align="aligncenter" width="480"]Áo dài trắng AD T68 Áo dài trắng AD T68[/caption]

Mẫu áo dài chú rể màu trắng tiếp theo mang đậm phong cách nhã nhặn nhẹ nhàng này chắc hẳn cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ. Áo dài chú rể áo màu trắng trơn với hoạ tiết hoa tím thêu nổi vô cùng nhẹ nhàng. Tạo ra điểm nhấn nổi bật nhưng vẫn giữ được nét tinh tế rạng rỡ.

Áo dài cho nam màu trắng kết hợp nữ màu vàng

[caption id="attachment_3240" align="aligncenter" width="480"]Áo dài ăn hỏi nữ màu vàng nam màu trắng Áo dài ăn hỏi nữ màu vàng nam màu trắng[/caption]

Với màu trắng tạo sự thanh lịch, đứng đắn thì mẫu áo dài dành chú rể trong ngày ăn hỏi này đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Áo dài của chú rể được may với cổ trụ truyền thống và dáng áo đứng, cứng cáp và mạnh mẽ.

Áo dài chú rể trắng với hoạ tiết thêu chim hạc

[caption id="attachment_3241" align="aligncenter" width="480"]Áo dài đôi màu trắng đơn giản Áo dài đôi màu trắng đơn giản[/caption]

Đối với những chú rể yêu thích sự cá tính, độc đáo nhưng vẫn muốn giữ nét truyền thống thì áo dài cách tân là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Với thiết kế áo dài màu trắng cùng họa tiết chim độc đáo sẽ khiến chú rể có thể trở nên cực kỳ nổi bật.

Áo dài cách tân nam màu trắng

[caption id="attachment_3235" align="aligncenter" width="480"]Áo dài chú rể trắng cô dâu hồng Áo dài chú rể trắng cô dâu hồng[/caption]

Mẫu áo dài chú rể này được thiết kế đầy mới mẻ và hiện đại. Chất liệu cao cấp sang trọng, thân áo được in hoạ tiết những mầm cây phát triển mạnh mẽ, vừa truyền thống vừa hiện đại. Kết hợp với áo dài cô dâu màu hồng nhạt nữ tính. Cặp áo dài cưới này mang lại nét đẹp vừa nhẹ nhàng lại cực kỳ thời trang và trẻ trung.

Áo dài cưới nam màu trắng thêu hoạ tiết vàng ánh kim

[caption id="attachment_3248" align="aligncenter" width="480"]Áo dài nam trắng thêu hoạ tiết màu vàng kim Áo dài nam trắng thêu hoạ tiết màu vàng kim[/caption]

Những mẫu áo dài chú rể màu trắng hầu hết đều mang đến phong cách nhẹ nhàng tinh tế. Nhưng với điểm nhấn là chi tiết màu vàng nổi bật thì mẫu áo dài trắng này lại mang đến sự sang trọng. Ngoài ra, kết hợp với áo dài cô dâu màu hồng nhạt cũng góp phần tạo điểm nhấn độc đáo.

Áo dài cưới lụa đôi trắng trơn

[caption id="attachment_3247" align="aligncenter" width="640"]Áo dài cưới cho nam bằng lụa trắng trơn Áo dài cưới cho nam bằng lụa trắng trơn[/caption]

Một thiết kế áo dài cưới chú rể cự kỳ đơn giản mà vẫn rất đẹp mắt, không cầu kỳ hoạ tiết. Chỉ những họa tiết chìm từ chất liệu gấm cũng cao cấp cũng đủ làm nên vẻ đẹp sang trọng và nam tính mạnh mẽ cho mẫu áo dài cưới chú rể này.

Áo dài cưới cách tân nam màu trắng

[caption id="attachment_3246" align="aligncenter" width="480"]Áo dài chú rể màu trắng Áo dài chú rể màu trắng[/caption]

Thêm một mẫu áo dài chú rể màu trắng được trang trí bằng họa tiết chim hạc rất được các cặp đôi yêu thích. Áo dài màu trắng be chất liệu bóng sang trọng. Thân áo được in hoạ tiết chim hạc nổi bật mang nét đẹp vừa truyền thống lại rất trẻ trung.

2. Gợi ý cách chọn áo đai chú rể màu trắng

Kiểu dáng áo dài chú rể

[caption id="attachment_980" align="aligncenter" width="480"]Áo dài nam trắng ADN T13 Áo dài nam trắng ADN T13[/caption]

Kiểu dáng áo dài chú rể cần chọn áo được dựng phom cứng cáp. Có đệm vai như áo vest tạo sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho tân lang. Ngoài ra khi chọn kiểu dáng cũng cần có sự phối hợp hài hòa với áo dài cô dâu nhằm tạo nên sự hoà hợp trong phong cách.

Nếu áo dài cưới của cô dâu và chú rể có thể có phong cách truyền thống. Hoặc cách tân nhưng phải đồng điệu với nhau để tạo sự hài hòa.

Màu sắc áo dài cưới màu trắng cho nam

[caption id="attachment_966" align="aligncenter" width="480"]Áo dài nam trắng ADN T08 Áo dài nam trắng ADN T08[/caption]

Về màu sắc, bạn có thể lựa chọn những màu sắc giống nhau hoặc khác nhau. Thường cô dâu chú rể sẽ lựa chọn màu sắc giống nhau để tạo nên sự hài hòa. Nhưng bạn cũng có thể phối hợp khéo léo giữa những màu sắc khác nhau.

Ví dụ như cô dâu có thể mặc áo dài cưới màu đỏ còn chú rể mặc màu trắng. Hai màu này không tương phản với nhau mà lại hài hòa và cùng làm cho nhau thêm nổi bật.

Phụ kiện khi mặc áo dài chú rể

[caption id="attachment_953" align="aligncenter" width="480"]Áo dài nam trắng ADN T06 Áo dài nam trắng ADN T06[/caption]

Tùy vào thiết kế mà bạn có thể chọn mẫu có kèm khăn đóng cho những bộ áo dài truyền thống. Giúp tôn lên vẻ đẹp truyền thống của cặp đôi trong ngày cưới.

 

Chúng ta vừa tham khảo qua một số mẫu áo dài chú rể màu trắng cùng với bí quyết lựa chọn áo dài cưới trong ngày cưới trọng đại. Hy vọng có thể giúp bạn nhanh chóng lựa chọn cho mình một kiểu dáng áo dài thật ưng ý trong ngày vui sắp đến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 mẫu áo dài thiết kế độc bản năm 2019

Chọn áo dài cưới che bụng bầu hiệu quả cho cô dâu