10 mẫu áo dài ăn hỏi màu hồng

Trong ngày cưới hỏi, chắc hẳn cô dâu nào cũng mong muốn trở nên xinh đẹp. Hãy để những sắc hồng ngọt ngào và quyến rũ của những chiếc áo dài giúp bạn làm điều đó. Chiêm ngưỡng ngay 10 mẫu áo dài ăn hỏi màu hồng sau và bạn sẽ có bộ trang phục ưng ý.

1. Áo dài ăn hỏi màu hồng phấn (pastel)

Áo dài màu hồng cho lễ ăn hỏi

[caption id="attachment_885" align="aligncenter" width="480"]Áo dài hồng nhạt AD HN 08 Áo dài hồng nhạt AD HN 08[/caption]

Mẫu áo dài màu hồng phấn nhẹ nhàng này được thiết kế sang trọng theo kiểu dáng truyền thống. Điểm nhấn nằm ở phần trước ngực với những họa tiết hoa trắng nổi bật. Kết hợp với chất liệu bóng mịn màng, mẫu áo dài này mang tới vẻ thanh lịch cho người mặc.

Áo dài ăn hỏi hồng nhạt

[caption id="attachment_889" align="aligncenter" width="480"]Áo dài hồng nhạt AD HN 09 Áo dài hồng nhạt AD HN 09[/caption]

Mẫu áo dài ăn hỏi màu này cũng mang sắc hồng phấn sang trọng. Dù không cần cầu kỳ trong thiết kế, chỉ có hai đóa hoa thêu đơn giản mà mẫu áo dài này vẫn đủ sức kiều diễm nhưng cực kỳ tinh tế.

Áo dài ăn hỏi màu hồng thêu hoa

[caption id="attachment_878" align="aligncenter" width="480"]Áo dài hồng nhạt AD HN06 Áo dài hồng nhạt AD HN06[/caption]

Mẫu áo dài này được thiết kế dáng trơn với chất liệu bóng, mềm mại nhưng lại vô cùng nổi bật. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản song lại mang đến nét đẹp vô cùng duyên dáng.

Áo dài hồng bằng lụa trơn

[caption id="attachment_860" align="aligncenter" width="480"]Áo dài hồng nhạt AD HN 03 Áo dài hồng nhạt AD HN 03[/caption]

Hầu hết các thiết kế của mẫu áo dài ăn hỏi màu hồng đều ngọt ngào. Mẫu áo dài này cũng vậy, với hoạ tiết hoa hồng thêu tinh tế ở ngực áo, khiến cô dâu dịu dàng truyền thống. Thêm một chiếc mũ mấn hoàn thiện tổng thể kiều diễm và nổi bật cho cô dâu.

Áo dài ăn hỏi màu hồng phấn

[caption id="attachment_873" align="aligncenter" width="480"]Áo dài hồng nhạt AD HN 05 Áo dài hồng nhạt AD HN 05[/caption]

Mẫu áo dài này cũng được thiết kế dạng cổ tròn xinh đẹp và nổi bật với 4 tà áo mềm mại. Tà trong nhạt tà ngoài đậm, mềm mại lúc ẩn lúc hiện khi cô dâu di chuyển tạo nên vẻ đẹp đài các. Thêm hoạ tiết hoa hồng thêu khiến cô dâu thêm dịu dàng.

Áo dài màu hồng cổ điển

[caption id="attachment_846" align="aligncenter" width="480"]Áo dài hông nhạt AD HN 01 Áo dài hông nhạt AD HN 01[/caption]

Mẫu áo dài này cũng sở hữu thiết kế truyền thống đơn giản trên sắc hồng. Với thiết kế nhẹ nhàng được thêu hoa nổi trắng cùng hạt ngọc đỏ bên ngực vô cùng tỉ mỉ. Khiến cô dâu trở nên xinh đẹp và trong trẻo trong ngày cưới của mình.

2. Áo dài ăn hỏi màu hồng sen (hồng đậm)

Áo dài đám hỏi hồng đậm đơn giản

[caption id="attachment_2212" align="aligncenter" width="480"]Áo dài hồng AD H13 Áo dài hồng AD H13[/caption]

Thiết kế áo dài màu hồng đậm với cổ tròn truyền thống đem đến vẻ sang trọng cho cô dâu. Những hoạ tiết hoa trắng thêu tinh tế vô cùng đặc sắc rải rác khắp thân tà trước. Giúp cho cô dâu cực kỳ nổi bật trong ngày ăn hỏi.

Áo dài ăn hỏi hồng quý phái

[caption id="attachment_2509" align="aligncenter" width="640"]Áo dài hồng AD H07 Áo dài hồng AD H07[/caption]

Những bông hoa hồng kiêu kỳ thêu dọc từ cổ áo đến bên eo áo dài. Tạo điểm nhấn nổi bật nhất khiến cô dâu toả sáng trong thiết kế này. Tuy áo đơn giản nhưng hoạ tiết thêu tay đã làm nổi bật sự quý phái.

Áo dài ăn hỏi màu hồng cánh sen

[caption id="attachment_2492" align="aligncenter" width="480"]Áo dài hồng AD H12 Áo dài hồng AD H12[/caption]

Đây là mẫu áo dài ăn hỏi màu hồng cực xinh đẹp và ngọt ngào. Với hoạ tiết hoa hồng thêu tinh tế ở ngực áo và hai viền tà áo, khiến cô dâu vừa dịu dàng cách truyền thống. Thêm một chiếc mũ mấn hoa nổi hoàn thiện tổng thể kiều diễm và nổi bật.

Áo dài hồng đậm cho lễ ăn hỏi

[caption id="attachment_2501" align="aligncenter" width="480"]Áo dài hồng AD H02 Áo dài hồng AD H02[/caption]

Thiết kế áo dài trơn đơn giản với màu sắc hồng động xinh đẹp. Áo dài với hoạ tiết hoa nổi trên sắc hồng nổi bật được thêu mềm mại ở ngực áo, eo và viền ống tay mang lại vẻ đẹp dịu dàng thanh lịch cho cô dâu.

 

Hy vọng với 10 mẫu áo dài ăn hỏi màu hồng của Quyên Nguyễn sẽ mang đến cho cô dâu vẻ đẹp nổi bật. Chúng tôi luôn chú trọng tới sự tinh tế tỉ mỉ trong từng chi tiết để từ đó tạo nên những thiết kế ấn tượng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn áo dài cưới che bụng bầu hiệu quả cho cô dâu