10 mẫu áo dài đôi mặc ăn hỏi phong cách năm 2018

Những chiếc áo dài đôi mặc ăn hỏi dường như là hình ảnh khó quên trong những ngày hỉ. Áo dài trở nên quan trọng vì chúng không chỉ đẹp mà còn thể hiện sự hòa hợp của cô dâu chú rể. Cùng chiêm ngưỡng 10 mẫu áo dài đôi mặc ăn hỏi 2018 cực kỳ đẹp và nổi bật sau đây.

1. 10 mẫu áo dài đôi ăn hỏi cho cô dâu chú rể

Bộ áo dài ăn hỏi đôi đẹp mắt và hoà hợp sẽ là dấu mốc đánh dấu hôn nhân của cả hai. Những mẫu áo dài xứng đôi vừa lứa sẽ là xu hướng lựa chọn cho cô dâu chú rể hiện đại.

5 mẫu áo dài ăn hỏi cách tân

Áo dài ăn hỏi cách tân được ưa chuộng nhờ sự thuận tiện và phong cách hiện đại trong mỗi mẫu thiết kế.

Áo dài ăn hỏi chú rể trắng cô dâu hồng

[caption id="attachment_3235" align="aligncenter" width="480"]Áo dài chú rể trắng cô dâu hồng Áo dài chú rể trắng cô dâu hồng[/caption]

Cặp áo dài đôi cách tân này là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa màu hồng của cô dâu và màu trắng của áo dài chú rể. Khi áo dài cô dâu mang theo những họa tiết hoa lá nhẹ nhàng. Áo dài chú rể nổi bật lên bởi những họa tiết cây màu xanh có phần cứng cỏi. Tất cả hòa quyện với nhau mang đến sự tinh tế và cuốn hút cho cả chú rể lẫn cô dâu.

Áo dài ăn hỏi đôi màu đỏ

[caption id="attachment_2449" align="aligncenter" width="480"]Áo dài đỏ AD D83 Áo dài đỏ AD D83[/caption]

Mẫu áo dài đôi ăn hỏi này nổi bật ở sự kết hợp màu đỏ rực rỡ cùng chất liệu lụa trơn có độ bóng. Nhưng lại vô cùng sang trọng khi sở hữu thiết kế đơn giản, chỉ có một họa tiết thêu tay nổi bật.

Áo dài ăn hỏi cô dâu màu đỏ chú rể màu trắng

[caption id="attachment_3232" align="aligncenter" width="480"]Áo dài đỏ AD D88 Áo dài đỏ AD D88[/caption]

Mẫu áo dài ăn hỏi này là sự hòa quyện hoàn hảo của màu sắc. Cô dâu với áo dài đỏ cuốn hút, còn chú rể với áo dài trắng cũng nổi bật không kém. Áo dài chú rể với màu trắng tinh khiết, điểm xuyết hoạ tiết đỏ viền cổ, tay áo và ngực áo tinh tế. Cô dâu với áo hoạ tiết hoa ngọt ngào, cánh tay áo chất liệu ren kết hợp với voan mỏng nữ tính.

Áo dài đôi cô dâu chú rể màu trắng

[caption id="attachment_2451" align="aligncenter" width="480"]Áo dài trắng AD T68 Áo dài trắng AD T68[/caption]

Những mẫu áo dài đôi màu trắng dường như luôn chiếm được sự yêu thích của rất nhiều cặp đôi. Không cần quá cầu kỳ uốn lượn, mẫu áo điểm xuyết thêm vài nét hoa thêu màu tím tinh tế. Khiến mọi cặp đôi trở nên trẻ trung, thanh lịch và nổi bật.

Áo dài đôi mặc ăn hỏi cô dâu vàng chú rể trắng

[caption id="attachment_3236" align="aligncenter" width="480"]Áo dài đôi mặc ăn hỏi trắng và vàng Áo dài đôi mặc ăn hỏi trắng và vàng[/caption]

Mẫu áo dài đôi này được thiết kế với áo dài cô dâu màu vàng. Áo dài chú rể màu trắng với điểm xuyết họa tiết vàng nơi cổ áo, mang đến sự hài hòa thống nhất. Áo cô dâu được thiết kế với phần tà sau dài. Họa tiết thêu hoa nhẹ nhàng chạy dọc thân áo và vạt đuôi. Mang đến ấn tượng cho ngày cưới thêm hoàn hảo.

5 mẫu áo dài đám hỏi đơn giản

Áo dài đôi nam màu trắng nữ màu đỏ

[caption id="attachment_3237" align="aligncenter" width="480"]Áo dài ăn hỏi đôi nam trắng nữ đỏ Áo dài ăn hỏi đôi nam trắng nữ đỏ[/caption]

Chú trọng đến phong cách đơn giản lịch thiệp, mẫu áo dài này được thiết kế dạng trơn. Những họa tiết của mẫu áo dài này đều có cùng tông màu trắng đỏ. Đi kèm với chất liệu lụa cao cấp, mẫu áo dài đôi thể hiện sự hoà hợp của nam nữ.

Áo dài đôi nam xanh nữ đỏ truyền thống

[caption id="attachment_3238" align="aligncenter" width="480"]Áo dài đôi cô dâu màu đỏ chú rể màu xanh đậm Áo dài đôi cô dâu màu đỏ chú rể màu xanh đậm[/caption]

Mẫu áo dài đôi này có màu sắc xanh đậm mạnh mẽ cho chú rể, đỏ tươi rực rỡ cho cô dâu. Đây là màu sắc vô cùng truyền thống cho cô dâu chú rể từ xưa đến nay. Thiết kế của mẫu áo dài đôi này khá hiện đại và cách tân. Các họa tiết thêu tay vô cùng tỉ mỉ tinh tế. Cùng với hàng khuy nổi bật làm mẫu áo dài này trở nên vô cùng thu hút.

Áo dài cô dâu màu đỏ chú rể màu xanh

[caption id="attachment_3239" align="aligncenter" width="480"]Áo dài chú rể màu xanh cô dâu màu đỏ Áo dài chú rể màu xanh cô dâu màu đỏ[/caption]

Mẫu áo dài đôi tiếp theo là màu nâu xanh cho chú rể và đỏ cho cô dâu. Áo cô dâu là áo dài gấm đỏ hoạ tiết hoa nổi bật kiều diễm. Áo dài chú rể đơn giản nhưng lịch lãm trong một thiết kế cách tân màu xanh hoạ tiết chìm ở thân áo và phần cổ tay.

Áo dài nam màu trắng cô dâu màu vàng

[caption id="attachment_3240" align="aligncenter" width="480"]Áo dài ăn hỏi nữ màu vàng nam màu trắng Áo dài ăn hỏi nữ màu vàng nam màu trắng[/caption]

Mẫu áo dài đôi này có phần hiện đại hơn khi chọn màu vàng nhẹ nhàng ấm áp cho cô dâu và màu trắng mạnh mẽ giản đơn cho chú rể. Được thiết kế từ chất liệu vải cao cấp, có độ bóng rủ mượt mà đặc trưng. Cùng họa tiết hoa thêu tay nổi bật ở ngực áo cô dâu, mang đến sự dịu dàng thanh lịch khác lạ. Áo dài chú rể lại chỉ đơn giản màu trắng kết hợp với hàng khuy thêu tay màu vàng mới lạ.

Áo dài đôi màu trắng đơn giản

[caption id="attachment_3241" align="aligncenter" width="480"]Áo dài đôi màu trắng đơn giản Áo dài đôi màu trắng đơn giản[/caption]

Mẫu áo dài đôi cuối cùng có đặc điểm là mẫu áo dài của chú rể có phần nổi bật hơn cô dâu. Tuy rằng cả hai áo dài cô dâu chú rể đều màu trắng. Nhưng họa tiết của áo dài chú rể là những chú chim xanh đang sải cánh bay lượn. Cặp áo dài này mang lại nét đẹp vừa nhẹ nhàng truyền thống lại thanh lịch.

2. 3 lưu ý khi chọn áo dài đôi mặc ăn hỏi

Ghi nhớ 3 lưu ý quan trọng khi đi chọn áo dài ăn hỏi đôi để cô dâu chú rể tìm được tiếng nói chung trước những ngày cưới hỏi bận rộn sắp tới.

Chất liệu áo dài đôi mặc ăn hỏi

[caption id="attachment_3224" align="aligncenter" width="480"]Chất liệu áo dài đôi cô dâu chú rể Chất liệu áo dài đôi cô dâu chú rể[/caption]

Trong những ngày chọn áo dài cưới hỏi, bạn nên chú ý đến chất liệu có đủ sang trọng, thanh lịch. Chất liệu phù hợp nhất là ren, gấm, lụa, tơ… Vì những chất liệu này có độ co giãn, độ rủ và mềm mại nhất định. Chứ không nên chọn chất liệu phi bóng, quá mỏng hay quá cứng.

Màu sắc phù hợp diện áo dài ăn hỏi

[caption id="attachment_3214" align="aligncenter" width="480"]Áo dài đỏ AD D89 Áo dài đỏ AD D89[/caption]

Trước kia những bộ áo dài ngày cưới hỏi thường đa phần là màu đỏ và khá ít sự lựa chọn. Tuy nhiên với sự hiện đại và đổi mới như ngày nay, cô dâu chú rể hoàn toàn có thể chọn lựa nhiều màu sắc khác nhau như hồng, vàng, hồng cánh sen, trắng… tùy theo sở thích. Miễn là màu sắc chủ đạo và cả màu sắc của các họa tiết trang trí của cô dâu và chú rể có độ hài hòa.

Kiểu dáng khi mặc áo dài đôi ăn hỏi

[caption id="attachment_3206" align="aligncenter" width="480"]Áo dài đỏ AD D85 Áo dài đỏ AD D85[/caption]

Ngày nay, những chiếc áo dài đôi mặc ăn hỏi đã có sự đổi mới rất nhiều. Cô dâu chú rể có thể tha hồ lựa chọn những bộ trang phục kiểu dáng khác nhau: áo dài cách tân, áo kiểu cổ tim, cổ thuyền hay cổ tàu truyền thống.

3. Cho thuê áo dài ăn hỏi, bê tráp tại Hà Nội

[caption id="attachment_3127" align="aligncenter" width="480"]Áo dài đôi rồng phượng cách điệu Áo dài đôi rồng phượng cách điệu[/caption]

Để đáp ứng được tất cả những yêu cầu chọn lựa về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng trên thì bạn cần tìm cho mình một địa chỉ cho thuê áo dài ăn hỏi, bê tráp tại Hà Nội uy tín. Và với 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế đồ cưới Quyên Nguyễn tự hào là địa chỉ chất lượng đáp ứng được mọi nhu cầu.

[caption id="attachment_3118" align="aligncenter" width="480"]Áo dài đôi khi mặc thử tại Quyên Nguyễn Bridal Áo dài đôi khi mặc thử tại Quyên Nguyễn Bridal[/caption]

Đến với Quyên Nguyễn, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm với từ mẫu mã độc đáo, đến chất liệu cao cấp cùng đường may thêu tỉ mỉ chính xác. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một bộ trang phục hoàn hảo nhất.

 

Trên đây là tổng hợp 10+ mẫu áo dài đôi mặc ăn hỏi của Quyên Nguyễn mà bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Chúc bạn hạnh phúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 mẫu áo dài thiết kế độc bản năm 2019

Chọn áo dài cưới che bụng bầu hiệu quả cho cô dâu