5 mẫu áo dài cưới cao cấp mang tới sự sang trọng cho cô dâu

Nhu cầu may áo dài cưới ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhưng làm thế nào để chọn được mẫu áo dài ưng ý về kiểu dáng và chất vải?  Tham khảo ngay mẫu váy áo dài cưới cao cấp và những bí kíp có trong bài viết dưới đây.

1. 5 mẫu áo dài cưới cao cấp

Áo dài cưới màu đỏ

[caption id="attachment_2435" align="aligncenter" width="400"]Áo dài đỏ AD D36 Áo dài đỏ AD D36[/caption]

Màu đỏ là màu của hạnh phúc và may mắn, đây là lựa chọn đa số của các cô dâu. Với họa tiết hoa cẩm chướng, loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc, tình yêu tha thiết của lứa đôi. Rất phù hợp trong ngày cưới.

Kiểu dáng truyền thống với cổ đứng, nút cài, tay áo và 2 tà dài cùng quần suông ống rộng. Chiếc áo dài cưới toát ra sự sang trọng và tô điểm thêm cho thần thái rạng ngời của cô dâu.

Áo dài cưới màu trắng

[caption id="attachment_1178" align="aligncenter" width="600"]Áo dài trắng AD T13 Áo dài trắng AD T13[/caption]

Áo dài trắng mang đến sự tinh khôi, mỏng manh cho cô dâu trong ngày cưới trọng đại. Thiết kế đơn giản, truyền thống được điểm xuyết họa tiết trang trí màu vàng đồng tinh tế và mấn đội đầu kiêu kỳ. Cả bộ áo dài mang đến sự cao cấp từ màu sắc đến kiểu dáng.

Áo dài cưới màu hồng

[caption id="attachment_843" align="aligncenter" width="400"]Áo dài hông nhạt AD HN 01 Áo dài hông nhạt AD HN 01[/caption]

Sắc hồng phấn ngọt ngào và quyến rũ. Các thiết kế áo dài cưới sang trọng thường được may theo kiểu dáng truyền thống, đơn giản, điểm nhấn nằm ở phần trước ngực và 2 khuỷu tay áo với nét thêu cầu kỳ. Không chỉ mang đến sự nhẹ nhàng, dịu ngọt mà sắc hồng còn tạo được vẻ thanh lịch cho người mặc.

Áo dài cưới màu vàng

[caption id="attachment_2125" align="aligncenter" width="400"]Áo dài vàng ADV06 Áo dài vàng ADV06[/caption]

Với màu sắc rực rỡ, chi tiết thêu bắt mắt, tinh tế. Đây là mẫu áo dài cưới của các cô nàng phá cách về màu sắc của áo dài cưới truyền thống. Màu sắc gần gũi với thiên nhiên, như màu những bông lúa, tượng trưng cho sự ấm no, hạnh phúc của hôn nhân.

Áo dài cưới màu vàng đồng

[caption id="attachment_2460" align="aligncenter" width="400"]Áo dài vàng AD V03 Áo dài vàng AD V03[/caption]

Màu vàng đồng đằm thắm, nhẹ nhàng và nhu mì như người con cái Việt Nam. Sử dụng chất liệu gấm thêu cao cấp, chi tiết thêu hoa mai và hạt cườm vô cùng tinh tế và bắt mắt. Cả chiếc áo dài mang đến cho người mặc một sự cao cấp và thanh nhã vô cùng.

2. Chất liệu, họa tiết trong các mẫu áo dài cưới cao cấp

Chất liệu

[caption id="attachment_2350" align="aligncenter" width="400"]Áo dài vàng Áo dài vàng[/caption]

Chất liệu tốt sẽ mang đến một chiếc áo dài đẹp, tạo cảm giác thoải mái nhất. Một chiếc áo dài cưới đẹp sẽ khiến cô dâu tự tin khoe sắc, khoe vẻ đẹp cá tính, dịu dàng của bản thân.

Chất liệu thường được sử dụng là nhung, lụa, voan, chiffon, gấm, ren,... Độ bay bổng, co giãn, cảm giác dễ chịu là điều mà người mặc mong muốn. Các chất liệu tạo độ bóng hiện nay rất ít khi được sử dụng vì vừa không co giãn lại ôm sát gây cảm giác khó chịu.

Họa tiết

[caption id="attachment_2423" align="aligncenter" width="400"]Áo dài cưới cao cấp đỏ AD D20 Áo dài đỏ AD D20[/caption]

Để chọn được họa tiết phù hợp thì dáng người và người mặc là yếu tố rất quan trọng. Hoa văn, họa tiết phải thích hợp và ăn ý với dáng của người mặc.

Người dáng tròn, quả táo nên chọn vải màu tối như đỏ đậm, tím đậm,.. và họa tiết  mềm mại, nhỏ nhắn. Người dáng cao gầy là dáng người thích hợp mặc áo dài và dễ chọn áo.

Người muốn cải thiện vòng 1 nên thêu hoa văn, đính cườm hoặc đá ở phần ngực áo để tạo cảm giác to hơn. Người gầy nên chọn họa tiết to, hoa văn nổi để cân bằng với cơ thể. Người thấp bé nên chọn họa tiết sọc kéo dài từ trên xuống.

3. Địa chỉ may áo dài cưới cao cấp

[caption id="attachment_1745" align="aligncenter" width="400"]Đội ngũ QuyenNguyen Bridal Đội ngũ nhân viên QuyenNguyen Bridal[/caption]

Quyên Nguyễn Bridal là thương hiệu áo dài cưới ra đời hơn 10 năm với đội ngũ thiết kế tài năng, nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Quyên Nguyễn đang nỗ lực từng ngày để mang đến sản phẩm áo dài cưới cao cấp đến với cô dâu Việt Nam. Với tình yêu áo dài cưới bền bỉ theo thời gian, Quyên Nguyễn Bridal là cái tên quen thuộc của nhiều cô dâu trẻ. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực để Quyên Nguyễn cố gắng từng ngày. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin và được tư vấn trực tiếp thông qua:

  • Hotline: 0936 160 066
  • Website: https://quyennguyen.vn/
  • Địa chỉ: 84 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: quyennguyenbridal@gmail.com

Các sản phẩm áo dài cưới cao cấp luôn đòi hỏi người mặc phải mất nhiều thời gian tìm hiểu và chuẩn bị hơn. Để tiết kiệm thời gian và chuẩn bị cho nhiều điều quan trọng hơn, các bạn nên tìm đến các cửa hàng may áo dài cưới cao cấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 mẫu áo dài thiết kế độc bản năm 2019

Chọn áo dài cưới che bụng bầu hiệu quả cho cô dâu