10 mẫu áo dài cưới trơn quý phái

Gần đây, áo dài cưới trơn là xu hướng chọn lựa trang phục cưới được các cô nàng khá ưa chuộng. Cùng nhau khám phá top 10 mẫu áo dài cưới đang được săn đón nhất hiện nay.

1. 2 mẫu áo dài cưới trơn màu trắng

Màu trắng với chút kết hợp với chất liệu trơn sẽ mang tới sự mới lạ, độc đáo.

Áo dài cưới trơn trắng truyền thống

[caption id="attachment_1158" align="aligncenter" width="400"]Áo dài trắng AD T04 Áo dài trắng AD T04[/caption]

Sắc trắng tinh khôi lúc nào cũng khiến cho các cô gái phải xao lòng. Chiếc áo dài trơn màu trắng với thiết kế truyền thống thế này cũng không ngoại lệ. Phụ kiện mấn truyền thống và một chiếc vòng cổ để trông mình duyên dáng hơn nữa.

Áo dài cưới trơn màu trắng vải phi bóng hoa chìm

[caption id="attachment_1275" align="aligncenter" width="400"]Áo dài Trắng AD T58 Áo dài Trắng AD T58[/caption]

Sự đơn giản không chỉ nằm ở chất liệu mà còn ở thiết kế áo dài trơn truyền thống. Phần tà áo dài và cổ đứng ôm sát cổ. Màu trắng sáng cùng với chất liệu vải tạo nên cảm giác tươi mới, sang trọng hơn. Hơn nữa, màu trắng biểu hiện của sự trong trắng, tinh khôi nên càng làm tăng nét duyên của người thiếu nữ.

2. Áo dài cưới trơn đỏ

Mỗi mẫu áo dài cưới màu đỏ lại mang tới sự hạnh phúc và ấn tượng manh cho người chiêm ngưỡng. Tính trơn sẽ khiến chúng càng nổi bật hơn.

Áo dài cưới đỏ vải gấm hoa chìm

[caption id="attachment_2382" align="aligncenter" width="400"]Áo dài đỏ AD D65 Áo dài đỏ AD D65[/caption]

Đây là một mẫu áo dài màu đỏ khá được ưa chuộng dạo gần đây vì ý nghĩa và vẻ đẹp mà nó mang lại. Chắc hẳn ai ai cũng biết màu đỏ tượng trưng cho nhiều thứ như may mắn, tài lộc và cả chung thủy sắc son nên nghiễm nhiên màu đỏ trở thành màu được chọn nhiều khi người ta may. Khi kết hợp với một chiếc mấn cùng màu sẽ cho cảm giác hòa hợp và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Áo dài trơn màu đỏ nhẹ nhàng

[caption id="attachment_2187" align="aligncenter" width="400"]Áo dài đỏ AD D13 Áo dài đỏ AD D13[/caption]

Nếu bạn yêu thích màu đỏ nhưng không muốn quá rực rỡ thì có thể chọn mẫu thiết kế này. Màu sắc ấn tượng và tạo cảm giác dễ chịu ngay khi nhìn thấy, thêm vào đó áo có thiết kế khá hiện đại nên tạo được phong cách riêng cho người mặc. Chiếc mấn truyền thống rộng vành sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời đi kèm cho bộ áo dài cưới thêm đặc biệt.

3. Áo dài cưới trơn xanh

Màu xanh trong áo dài là nét mới trong trang phục áo cưới dân tộc.

Áo dài trơn xanh độc đáo

[caption id="attachment_2520" align="aligncenter" width="600"]Áo dài cưới trơn màu xanh Áo dài cưới trơn màu xanh[/caption]

Mẫu áo dài trơn xanh ấn tượng này sẽ hút mắt bạn ngay khi nhìn thấy vì trước nay người ta thường thích xanh lá, xanh dương… nhưng màu xanh này hoàn toàn khác biệt.

Phần thân áo hoàn toàn trơn bóng cùng thiết kế đơn giản ôm sát người là điểm cộng cho mẫu áo dài cưới này. Màu xanh còn tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy lộc nên nó sẽ trở thành công cụ may mắn cho các nàng vào ngày trọng đại này đấy.

Áo dài cưới cách tân màu xanh tươi mới

[caption id="attachment_2519" align="aligncenter" width="400"]Áo dài cưới xanh Áo dài cưới xanh[/caption]

Theo quan niệm dân gian thì màu xanh tượng trưng cho những điều tốt lành, yên ấm nên nó dĩ nhiên trở thành màu áo cưới được ưa chuộng. Trông người mặc sẽ như một nàng tiểu thư với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng màu sắc hợp với mọi làn da như thế này.  

4. Áo dài cưới trơn tím

Áo dài cưới màu tím thủy chung

[caption id="attachment_2522" align="aligncenter" width="600"]Áo dài cưới trơn tím Áo dài cưới trơn tím[/caption]

Màu tím đại diện cho sự thủy chung trong tình yêu nên khi mặc nó trong ngày cưới thì càng ý nghĩa và duyên dáng hơn. Chiếc áo dài cưới trơn màu tím này sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của các cô nàng khi diện nó lên người sẽ cực tôn dáng và nổi bật hơn bao giờ hết.

Áo dài cưới màu tím nhạt dịu hiền

[caption id="attachment_2521" align="aligncenter" width="400"]Áo dài cưới trơn tím nhạt Áo dài cưới trơn tím nhạt[/caption]

Màu tím thơ mộng này sẽ là một item phù hợp với mọi cô gái. Không chỉ tôn dáng mà màu sắc còn rất trang nhã nên thích hợp với ngày trọng đại như lễ cưới. Bên cạnh đó, màu tím như hoa này còn mang tới nhiều ý nghĩa về sự thủy chung, tình cảm gắn bó nên sẽ rất may mắn khi mặc trong lễ cưới.  

5. Áo dài cưới trơn màu hồng

Áo dài màu hồng nhẹ nhàng cho ngày cưới

[caption id="attachment_868" align="aligncenter" width="400"]Áo dài hồng nhạt AD HN 04 Áo dài hồng nhạt AD HN 04[/caption]

Với một màu hồng trơn, chiếc áo dài cưới ren này tạo điểm nhấn dễ thương cho cô dâu ngày cưới. Với phần tay áo được máy dài cổ điển, chiếc áo dài mang một nét truyền thống nhưng vẫn hiện địa với phần chất liệu ren mỏng nhẹ. Nếu bạn là một cô dâu nhẹ nhàng thì đây sẽ là sự lựa chọn

Áo dài cưới màu hồng cánh sen đằm thắm

[caption id="attachment_2498" align="aligncenter" width="400"]Áo dài hồng AD H01 Áo dài hồng AD H01[/caption]

Màu hồng cánh sen có thể nói là một màu sắc kén màu da. Tuy nhiên nếu bạn đã mặc được trang phục hồng cánh sen, đặc biệt là áo dài. Bạn sẽ chìm trong sự đằm thắm, yêu kiều của màu sắc đặc biệt này.

Chiếc áo dài cưới trơn hồng cánh sen có phần tà được thiết kế hai lớp, xòe rộng rất bắt mắt, tạo điểm nhấn cho toàn thiết kế. Kết hợp cùng mấn hồng cùng tông đính hoa trắng thanh lịch, giúp cô dâu vừa duyên dáng vừa đáng yêu.

 

Những mẫu áo dài cưới trơn nhiều màu sắc cho các nàng lựa chọn tùy vào sở thích và ý nghĩa mong muốn của mình. Hãy chọn cho mình một mẫu áo dài cưới thật đẹp và trở thành cô dâu lộng lẫy nhất nàng nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 mẫu áo dài thiết kế độc bản năm 2019

Chọn áo dài cưới che bụng bầu hiệu quả cho cô dâu